Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

Giải Pháp Hana cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ kỹ thuật bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề cũng như hỗ trợ trực tiếp từ các nhà phân phối. Kho phụ tùng đa dạng đáp ứng nhu cầu thay thế vật tư và phụ tùng của khách hàng.
Kỹ sư Giải Pháp Hana có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu có thể giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật từ xa qua điện thoại. Đối với các vấn đề phức tạp hơn, chúng tôi sẽ đến trực tiếp nhà máy khách hàng để kiểm tra – sửa chữa, giảm thiểu thời gian chờ và sự bất tiện.

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Mỗi máy của Giải Pháp Hana đều có một chương trình bảo trì vòng đời toàn diện. Từ dự đoán và bảo trì phòng ngừa thường xuyên đến khắc phục khẩn cấp, các kỹ sư của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tối đa hóa thời gian hoạt động cho máy.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong vòng 24h Bảo dưỡng miễn phí 3 tháng một lần, 6 tháng một lần, 12 tháng một lần trong thời gian bảo hành. Hướng dẫn và training Khách hàng bảo dưỡng bảo trì hàng ngày để bảo vệ máy. Hỗ trợ kiểm tra các lỗi, sự cố và chỉnh sửa lỗi chương trình gia công …. Có chuyên gia và kỹ sư Việt Nam hỗ trợ khách hàng cả miền Nam và miền Bắc.
Là khách hàng của Giải Pháp Hana, Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc hỗ trợ toàn diện của chúng tôi bao gồm hỗ trợ trước và sau bán hàng, dịch vụ kỹ thuật và phụ tùng thay thế. Điều này giúp đảm bảo dây chuyền sản xuất của Quý khách hàng vận hành trơn tru và hiệu quả, đồng thời cải thiện thời gian hoạt động của máy. Mỗi máy của Giải Pháp Hana mới đều được đào tạo toàn diện về vận hành, bảo trì và lập trình máy. Ngoài việc đào tạo tại chỗ, chúng tôi cũng sẽ cung cấp đến Quý khách hàng hướng dẫn sử dụng và các nguồn tài nguyên thông tin của chúng tôi.